Đầu tiên để có thể liên hệ đúng với tổng đài hỗ trợ của nhà mạng cung cấp dịch vụ bạn phải biết mình đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng nào. Sim số đẹp xin gửi đến bạn đầu số tương ứng của các nhà mang:
Viettel có các đầu số: 098, 097, 096, 03
Mobifone có các đầu số: 090, 093, 07.
Vietnamobile có các đầu số: 092, 05
Gmobile (Beeline): 099
Số tổng đài các nhà mạng
Số tổng đài Viettel:
Số tổng đài miễn phí: 18008198 , 198 - Đây là số tổng đài trả lời tự động của Viettel.
Số tổng đài tính phí: 19008198 (Phí 200đ/phút) hoặc 0989.198.198 (tính phí như cách tính cước phí thông thường) - Hỗ trợ trực tiếp từ các tổng đài viên.
Số tổng đài Mobifone:
Số tổng đài 9090 (200 đồng/phút)
Số tổng đài: 18001090 (Miễn phí) đây là tổng đài trả lời tự động, bạn chỉ việc thao tác theo hướng dẫn của tổng đài.
Số tổng đài Vinaphone:
Số tổng đài 9191 - 18001091
- Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước phục vụ 24h/7 để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của mạng VinaPhone và hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp (như báo mất máy, mất SIM).
- Mức cước gọi 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước từ ngày 1/12/2010. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước.
Số tổng đài 9192:
- Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng quốc tế bằng 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản để tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của mạng VinaPhone.
- Mức cước gọi 9192 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước.'
Hệ thống giải đáp 18001091 - Tổng đài hỗ trợ miễn phí của Vinaphone:
- Bao gồm hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công để hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Số 18001091 phục vụ 24h/7, miễn cước cho thuê bao VinaPhone và thuê bao VNPT.
- Hệ thống trả lời tự động cung cấp các nhóm thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ (2friends, Call Blocking, Vline, đồng bộ dữ liệu Datasafe, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại...) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).
Đường dây nóng- Hotline của Vinaphone:
- Hỗ trợ nhu cầu thông tin và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động .
- Số điện thoại Hotline: Hà Nội - 0912481111; Hồ Chí Minh - 0918681111; Đà Nẵng -0914181111 phục vụ 24h/7 với mức cước như cuộc gọi di động thông thường.
Số tống đài Gmobile:
Số tổng đài 199 khi ở trong mạng Gmobile, 01998880199 khi đang chuyển vùng trong nước hay gọi từ mạng ngoài. Hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc về Gmobile và tư vấn sử dụng các sản phầm, dịch vụ do Gmobile cung cấp.
Số tổng đài Vietnamobile:
Số tổng đài 123 / 0922123123 Tư vấn thông tin tất cả các dịch vụ và Tiếp nhận phản ánh về chất lượng dịch vụ, báo mất sim, mất máy bằng hệ thống trả lời tự động.
Số tổng đài 360 - Miễn phí (Gọi từ thuê bao Vietnamobile) Hỗ trợ dịch vụ 3.
Số tổng đài 789 / 0922789789 : Tư vấn, giải đáp thông tin cho Khách hàng về tất cả các dịch vụ của Vietnamobile