1. Áp dụng cho Quý khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh :
a. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác về địa chỉ của mình , chúng tôi sẽ cho nhân viên giao sim tận nơi và thu tiền
b. Trong trường hợp quý khách ở Hà Nội nhưng simcard lại đang ở cửa hàng tại Hồ Chí Minh ( và ngược lại ) :
+ Quý khách vui lòng đến chi nhánh của chúng tôi ở Hà Nội để làm thủ tục đăng ký, đặt tiền trước(*) . Khi chi nhánh Hà Nội nhận được tiền sẽ thông báo , và chúng tôi gửi sim ra ngay cho quý khách . Quý khách sẽ nhận được sim trong ngày hôm sau ( Sau 24h kể từ khi đặt trước )
+ Quý khách có thể chuyển khoản trực tiếp vào các tài khoản của chúng tôi một khoản tiền đặt trước (*) , chúng tôi sẽ gửi sim ra chi nhánh chúng tôi ở Hà Nội và quý khách qua lấy sim , thanh toán phần còn lại .
+ Quý khách có thể chuyển khoản thanh toán toàn bộ tiền sim , chúng tôi sẽ gửi sim qua công ty chuyển phát nhanh EMS hoặc Tín Thành đến tận nhà cho quý khách
2. Quý khách ở các tỉnh thành khác :
a. Quý khách có thể nhờ người thân tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh để giao dịch trực tiếp với chi nhánh của chúng tôi theo cách trên
b. Quý khách có thể chuyển khoản thanh toán toàn bộ tiền sim , chúng tôi sẽ gửi sim qua công ty chuyển phát nhanh EMS hoặc Tín Thành đến tận nhà cho quý khách sau 24h - 48h kể từ khi khách hàng chuyển khoản xong .
c. Quý khách có thể đặt cọc (*) trước và chúng tôi sẽ gửi sim qua dịch vụ COD (**) của bưu điện ( Chỉ áp dụng cho sim từ 2 triệu trở lên ) .
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong vấn đề giao hàng hay cung ứng dịch vụ bảo hành, bảo trì, bộ phận CSKH sẽ tìm cách liên hệ và thông báo trước cho người nhận hàng ít nhất 24h.
3. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển với hàng hóa vận chuyển
Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng.
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc được chấp nhận và xem như hoàn thành, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, khách hàng bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.
Hb ấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển Công Ty TNHH Viễn Thông Công Nghệ Hà Thành cam kết luôn đóng kèm trong mỗi gói hàng: Hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc quyền phân phối hợp pháp của Công ty.
Do đó, trong quá trình vận chuyển, nhân viên giao hàng có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Hỗ Trợ Khách Hàng
Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách vận chuyển hoặc đơn hàng của khách hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0911.92.9999. Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.
Chúng tôi hy vọng rằng chính sách vận chuyển của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi nhất.